Pages

Friday, March 10, 2006

Heavy

Ang hirap pala talaga pag nasa 3rd trimester na..ang bigat ng pakiramdam at yung dating pa sexy mag lakad..hmmm...iba na ngayon! waddling na! hehehe, yung dating 25 na waistline ko, 37 na ngayon and continuously gaining weight pa ko :( but I'm happy that my baby is very active. I can feel the kicks, rolls and hiccups every now and then. Nakakatuwa pala yung feeling na may gumagalaw sa loob ng tiyan. Its an assurance for me na ok siya.

Next week pa namin malalaman ang gender niya. My schedule for CAS (Congenital scanning) is on Friday next week.. We're excited... even my brother in laws and sisters excited na malaman. Some of my friends cannot really guess kung ano eh. Nakakatuwa lang pag nagtatalo sila kung girl or boy :D. Well...we'll know next week!

1 comment:

Faye said...

uy wait ko yung next chika ha! tc.