Pages

Wednesday, August 03, 2005

Suddenly lonely

Last night ang drama ko... pano ba naman, I received a text from my sister telling me na miss na daw niya ako. My father misses me too and nagka-cry-cry daw ang father ko???!! He wants me to come back. Ngekk..tama ba naman yun??? 10 days pa lang akong hindi na umuuwi na bahay namin.. and pagkabasa ko, nag-feel senti na rin ako.. Oo nga, na mi-miss ko na rin sila. GUSTO KO NA UMUWI.

Nakaka-miss talaga. Na mi-miss kong katabi yung sister ko sa bed. Nami-miss ko yung awayan naming mgakakapatid, yung pagaasikaso ng mother ko every morning pagpapasok ako sa office... Yung pag saturday, rest day ko at kasama ko ang family ko habang nanonood ng TV. Haaay...

Well part of marriage is leaving your home to live with your spouse and start your own home... and I have to accept that fact.

Pero masaya ako. I'm happy with my new life.

Umuuwi naman ako sa dati naming bahay every weekend. And pag umuuwi ako, special treatment naman ko sa mother ko... hehehe. One of the benefits ba yun??

No comments: