Pages

Saturday, January 21, 2006

Pregnant

Palagi daw akong "busog". My office mates usually teased me. I always have something to eat on my table. grabe, kain nga yata ako ng kain ngayon.. Ang takaw ko na!! wag naman sana ako mag over-weight.... argh!

I brought hotdog rolls which I made this morning for my merienda. Ate it and not satisfied, I still bought pancit from Vilma... ang takaw ko na nga!

My boss always asked me how am I feeling. This morning, I talked to him on the phone to update him on what's happening in the office..and he asked me the same question (he'll be in US for 2 weeks) I told him I'm ok.. Magulat kaya siya pagdating niya at makita niya ang malaki kong belly??? Don't worry sir, nakakakilos at productive pa naman ako kahit na buntis. :D

1 comment:

Faye said...

naku control ng konti ha! kaw din mahihirapan ka manganak pag tumaba ka ng husto. saka maglakad ka ng maglakad. well if you're going to ask me had i been preggy before. di pa! haha! i'm just saying based on my experience with my sister. ingat ingat... :)