Pages

Thursday, May 07, 2009

LP 56: Simula Pa Lamang



Halos dalawang linggo akong hindi nasali sa LP dahil sa dami ng aking inasikaso ng mga nakaraang araw. Sa linggong ito natutuwa akong makalahok muli.






Ang nasa larawan ay ang aking mag-ama. Ang aking asawa ay dalawang taong hindi namin nakasama sapagkat nagtrabaho sya sa ibang bansa. Umuwi siya noong nakaraang Miyerkules. Nung siya ay umalis, isang taon pa lamang ang aking anak. Ngayon ay mag ta-tatlong taon na siya at alam kong mahirap na hindi niya nakasama ang kanyang ama. Kaya ngayon na nagkita at magkasama na silang muli, ito ay simula pa lamang upang magkakilala sila ng lubusan at magkaroon ng magandang relasyon.



5 comments:

SASSY MOM said...

That's a very touching post. Natutuwa akong makita ang nagbo-bonding na mag-ama.

Hindi ko kasi naramdaman ang ganiyang feeling.... lumaki kasi akong walang ama!

irie said...

ang sweet naman ng mag-ama :)

magandang simula yan :)

eto naman po ung akin :D

officially unemployedHAPPY HUWEBES KA-LP :D

Sunshinelene said...

She looks happy, Mhay! Wish them more days of bonding!

Nice shots!

Sana makabisita ka rin sa lahok ko! :) Happy LP!

Arlene
http://sunshine-photoblog.blogspot.com/2009/05/lp-simula-pa-lamang.html

agent112778 said...

welcome home kuya :D

sana maibigan nyo rin ang aking lahokmagandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Marites said...

nakakaantig naman at maganda naman at nagba-bonding sila:)