Pages

Thursday, March 05, 2009

LP 48: Bag


Ito ang aking unang beses na pagsali sa LP at ito ang aking lahok para sa linggong ito.



Ito ang bag na binigay sa akin ng aking kapatid dalawang taon na ang nakararaan. Hindi po ako mahilig sa mamahaling bag, kahit ano basta maganda at magagamit, okay na sakin. Nakakatuwa lang ang bag na ito dahil sa kanyang kakaibang zipper. Nakita nyo naman kung gano kalalaki ang hawakan ng zipper niya. :D Madalas akong makatanggap ng papuri sa bag na ito sa tuwing ginagamit ko sya, marahil dahil siyaý kakaiba. :)



9 comments:

SASSY MOM said...

Kakaiba nga... ang laki ng zipper handle niya. Happy LP!

Thess said...

Nakakatuwa nga sya pagmasdan dahil sa laki ng hawakan ng zipper (ng higante? *lol)

happy lp!

my entry: http://www.thesserie.com/sina-canuto-at-vangie-lp-48-bag/

Jenn Valmonte said...

...heheh... ZIPPER!!! unique naman heheh....

...happy lp, akin lahok...

Lynn said...

Wow! ZIPPER! Haha, nakakatuwa. Iyun agad ang unang napansin ko. Parang may dalawang malaking mga hikaw ang bag.

LYNN

agent112778 said...

kakaiba nga at di sya madaling dukutan kasi pag nagalaw yung zipper tyak makukuha na ang attension mo

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

MiLeT said...

oo nga ang laki ng zipper. happy LP@

irie said...

katuwa nga ung zipper handdle ehehe

eto naman po ang aking entry dis week:
BAG :D

HAPPY LP PO ! :) welkam sa LP

arls said...

ang laki ng zipper!!!! hahaha

welcome ka-LP!!!

ito naman ang aking lahok: http://sunshinearl.com/2009/lp-bag/

The Wifey's Journal said...

woah! i love the bag. unique!