Pages

Tuesday, September 30, 2008

Muni-muni

Nalulungkot ako na hindi kami nagkita ng anak ko bago sya matulog kagabi. Nag attend kasi ako ng shedding seminar para sa mga worship team ng outreaches ng aming main church. Kaya kagabi pagkagaling ng opisina dumiretso ako ng Quezon City. Maganda naman at gusto ko yung purpose ng seminar pero late na natapos (12:00pm na). Medyo bitin nga lang kasi gumanda usapan ng mag aalas-onse na. Yung mga topic na na discussed e interesante naman kaya lang sobrang late na talaga. Sobrang antok na ako at halos pumikit na ang mga mata ko sa kalagitnaan ng programa. Kasi naman the night before late na rin ako natulog (wag ng itanong kung bakit :D). Antok na antok nga ko na pumasok sa opisina, kasi naman halos apat na oras lang ang tulog ko. Ganito ba talaga ang sakripisyo para kumita? Sana makilala pa ko ng asawa ko pagbalik niya... hehehe!!! :D


3 comments:

MiLeT said...

seryoso ito mhay ah. ganun talaga ang buhay.

salamat dun sa instruction for sm marikina. nagdadalawang isip pa ko kung pupunta kami ni bulilit at baka pakarga lang all the time. super hirap nun. humahataw ka sa ss ah. hehe

MiLeT said...

seryoso ito mhay ah. ganun talaga ang buhay.

salamat dun sa instruction for sm marikina. nagdadalawang isip pa ko kung pupunta kami ni bulilit at baka pakarga lang all the time. super hirap nun. humahataw ka sa ss ah. hehe

~ Mhay ~ said...

Sis, seryoso kunwari..natatawa ako sa sarili ko habang sinusulat ko ito.. hehe.

Re: SM Marikina, You're welcome. pero cguro di naman magpapakarga si anevay. si jaden srap ng takbuhan nila sa cyberzone kasi ang lawak parang playground :D